Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Tuesday, March 29, 2011

hãy cho tôi một dấu hiệu đi



làm sao tôi có thể nhìn thấy, dấu hiệu đã không còn.


những vụn bánh mì chim thú đã ăn... những cánh hoa dầu đã tàn đã rữa...


tôi loay hoay lạc đường trong khu rừng tối, nhìn mãi không thấy lối ra.hãy cất lên 1 tiếng đi.


hãy để lại một dấu hiệu cho tôi đi. tôi sẽ tìm, và lần này, nhất định sẽ không dại dột buông tay như nhiều ngày xưa ấy. không mù quáng, không bất chấp, nhưng ít nhất sẽ nói được thành lời : "hãy ở lại đi".








ly trà đã cạn hết rồi, cả những viên đá buốt.


tôi sắp chết khát rồi. hãy cho tôi một dấu hiệu đi.






No comments: