Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Saturday, January 2, 2010

hình mơi mới...



nhiều lúc tui thấy tui cũng điệu chảy nước. :p nhưng vì tự chụp nên có điệu cũng đỡ ngại. heheh





hix, bữa khai mạc vì muốn chứng minh không quá mập như bình thường phải mặc 7 áo 3 quần, tui chịu trận chỉ mặc 3 áo và không mặc quần. hix, báo hại ra ngoài trời phải nhảy choi choi chứ không đứng yên được, vì lạnh.




xưa giờ đi đâu cũng lười post hình. giờ cũng lười, nhưng ráng post vài tấm gần nhất vậy.

có một điều tui muốn nhắc ai khi ra nước ngoài mà cứ luôn miệng nói rằng khăn rằn là hình ảnh của cộng sản, du kích, khiến cho người nước ngoài nào nghe thấy đều hiểu sai đi. tui không muốn một hình ảnh mang đậm tính Nam Bộ lại bị suy diễn lệch lạc đi như thế. ai mà nghĩ khăn rằn là đại diện cho Việt Minh thì lên google search lại nha. sao không nghĩ rằng, vì muốn gần gũi với dân miền Nam nên bộ đội du kích mới lấy khăn rằn ra quấn. nhưng đâu thể nào vì vậy mà quy chụp tính chính trị lên khăn rằn được. từ nhỏ sinh ra đến lúc lớn lên, tui thấy bà nội bà ngoại ông nội ông ngoại bà con chòm xóm đều xài khăn rằn, và đó là một đặc trưng đậm chất Nam Bộ. và tui là người miền Tây, nên tui mang khăn rằn cũng là dễ hiểu, ha. ai đó nói tui mang khăn rằn là chứng tỏ tui bị nhồi sọ, muốn tỏ ra giống du kích thì nên đọc lại về nguồn gốc khăn rằn.
tui còn vài chuyện bức xúc. chừng nào tui rảnh tui sẽ bày tỏ quan điểm của tui. vì dù sao, nói không phải là sở trường của tui, nên tui sẽ chọn chữ viết.
giờ thì cứ tạm thời khoe bề mặt đẹp đẽ trước đã.


:D


1 comment:

phinstar said...

dạo này thấy tóc chị Himiko nhiều ghê, tóc vậy đẹp này