Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, July 22, 2007

mot dem...




Toi qua Ciarna nhan den Vasco chia tay gia dinh.

Ban nhac hai Lua va To Phuong hat hay, rat lua. Du khong uogn giot nao cugn cam thay rao ruc.

Nhung toi qua met qua. bi ruot chay ca ngay. Toi du ca nguoi. Met lam nhung cung phai di.

Den va uong 1 chai nuoc suoi. Lac long giua mot rung nguoi dang rung ruc het ho.

Lai tu xu tiep.

Roi Vasco, moi nguoi di tiep den Pham Ngu Lao. Vua den thi troi ap mua.

Cam thay het suc. Chao tam biet gia dinh Ailen va chuc suc khoe. Mot gia dinh de thuong va nhiet thanh.

Ve, mua...

No comments: