Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Thursday, December 25, 2008

cắt nửa căn nhà...


Có lần, đọc đâu đó trên báo, rằng có 2 vợ chồng già người Campuchia li dị. Ông chồng nhất quyết đòi cưa đôi căn nhà ra chia, chứ hổng chịu bán đi để chia đôi như người ta vẫn thường giải quyết khi đường ai nấy đi.

Nhiều người nói ông này nào là gàn, là khùng, là đủ thứ, kiểu như hổng biết tình biết nghĩa, không chịu mần sao cho êm cho thấm cho tình cho nghĩa.

Riêng tôi thì thấy, ông này ổng yêu quá hóa ra khùng hay ra gì gì đó. Nhưng mà, rõ ràng, làm cách này, thì khiến cho hai người không sao quên nhau được, đi ra đi vô nửa căn nhà này mỗi ngày, có trốn chạy suy nghĩ kiểu gì thì cũng phải nhớ tới người kia, nhớ tới nửa căn nhà kia mà thôi ( Trừ khi là, bà kia bả đốt luôn nửa căn này, nhưng mà chắc hổng đốt đâu, vì nhìn nhà này thì biết là nghèo rồi, sao mà nỡ đốt, dù có căm ông kia tới đâu)

Vậy rõ mười mươi là ổng còn yêu còn nhớ còn không muốn quên bà vợ mình rồi.

Thiệt đó. Cắt đôi thế này, là còn muốn quay lại, còn vương còn vấn. Sau này muốn quay lại, chỉ cần ráp lại là xong (vết rạn ở giữa để cũng đẹp, nhắc làm kỉ niệm). Còn bán chia mất rồi, thì sau này làm sao mua lại được chứ.

Ai đó, mỗi lần muốn bỏ nhau, mà còn yêu nhau, thì hãy làm cách này nha.

2 comments:

BooBoo™ said...

ông này rất hiện sinh

Xí® said...

hú hồn.e tưởg quán bị cắt chớ hix :-s