Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Friday, February 27, 2009

Entry for February 28, 2009

Trời, ngộ hén, là diễn viên mà dám cởi áo công khai khoe ngực trần nơi công cộng sao?

Quán cafe mà, đâu phải nhà riêng đâu. Đứng giữa quán cởi 1 phát, ít nhất là 4 cặp mắt chưng hửng là tui, nhân viên và 2 người khách nữa.

Mà đâu phải chỉ toàn đàn ông đâu, có phụ nữ nữa mà.

Không biết tên diễn viên, tui nói ông diễn viên nào chụp hình ở quán tui chiều nay đó.

Thiệt là bực. Bước xuống cầu thang 1 chút là có cái wc cho thay mà cũng lười.

Thử lần nữa coi.

Tui sẽ làm gì ta.

7 comments:

P.C.T said...

Pa` thiệt là quá đáng! Trai đẹp cởi áo ở quán pa` mà pa` không kiu tui tới coi! Pa` không thích coi thì kiu người khác chứ! Hahaha...
(Ah`, mà thằng nào dzị, cho biết quý danh được hông?)

Cô gái Đồ Long said...

Ah`, mà thằng nào dzị, cho biết quý danh được hông...

Himiko. Nguyễn said...

đã nói hổng biết tên mà. Lâu rồi có xem tivi gì đâu mà biết.

Himiko. Nguyễn said...

@ P.C.T : Tao nhìn nghiêng nên ko rõ, đâu có kịp coi, cởi phắt 1 cái, tao chỉ mới kịp chưng hửng thôi. Ai nói mày tao hổng coi, thử lần nữa coi, tao sẽ chạy tới chống cằm nhìn lom lom. hè hè.

syka said...

úi, anh diễn viên nào vậy chị, đẹp chai ko?

Dím said...

nhin lom lom va chup hinh nhe pa`

Sh1n said...

Ơ.....dv gì ý nhỉ? :D.....