Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, March 8, 2009

Entry for March 08, 2009




Thời gian qua, tôi thường tự nhốt mình trong căn phòng này, trần cao, nhưng tối.

Tôi không hiểu sao nó lại tối đến thế.

Vài người khi bước vào đã lắc đầu bảo ngộp quá, rồi bước ra.

Tôi thường không để ý lắm đến ánh sáng hay gió trời. Nhưng cũng tự biết sợ cho cảm giác ngột ngạt kéo dài. Tự nghĩ ra cách làm cửa thông gió, và lấy chút ánh sáng, để biết trời đã sáng hay tối đi chưa.

Và, nhiều ngày liền, tôi nằm im nơi đây, mắt nhìn vào duy nhất điểm sáng đó. Ánh sáng không đủ thắp sáng căn phòng, lại cao ngất nên cũng chỉ hắt được lên trần một chút ánh sáng xanh. Như cô gái cứ ngắm mãi chiếc lá cuối cùng, chờ khi nó rụng thì cũng bỏ mặc mình rơi...

Và, màu xanh đó đã gieo trong lòng tôi một sinh khí mới, Tôi biết, tôi không thể nằm mãi như thế, vùi mình mãi như thế... Sẽ tái sinh tôi trong một tâm hồn mới.

Tôi cần có một người như anh họ Xuita(*).

Tôi phải như thế, sẽ phải như thế.

"bản thân của ngọn lửa phải chịu nổi sức nóng của chính nó"

No comments: