Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Friday, July 3, 2009

tự làm bác sĩ.


Triệu chứng : chấn thương tâm lí

Cách điều trị: bó bột tinh thần,


Phương pháp ngừa : đổ khuôn trái tim.

chống chỉ định : bước ra ngoài đường, gặp gỡ con người trước khi khỏi hẳn.
phương pháp ăn uống : tất cả các loại thực phẩm lương khô có thể dự trữ được và dễ dàng ăn trong bóng tối. Tránh ăn các thực phẩm ko an toàn dễ ôi thiu vì có nguy cơ phải nhập viện (tức là phải ra ngoài, nhìn thấy con người).
.




bác sĩ kiêm bệnh nhân, tự chẩn đoán và kê toa
.


Cam kết :


tôi xin cam kết là nếu chẩn đoán sai và trị liều phương pháp, tôi sẽ tự chịu trách nhiệm. Những di chứng nếu có xảy ra sau đó sẽ không liên can đến ai trong cuộc đời này. Chẳng hạn như, ví dụ như, giả tỉ như, nói chơi như, nếu tôi thành người điên, có lảm nhảm điều gì đó, thì chỉ là những điều hoang tưởng do bị sốc phương pháp điều trị. Đừng tin tôi khi điên, vì hình như với người điên, những ước mơ vọng tưởng của họ luôn là thực, và có niềm tin tuyệt đối vào nó
.


Ký tên khi đang hoàn toàn tỉnh táo, trước khi thử nghiệm phương pháp điều trị căn bệnh mới do mình tự suy nghĩ, tự phát minh, tự mình làm thí nghiệm. Nếu thành công sẽ đăng ký cấp bằng sáng chế, công nghệ độc quyền và lan truyền rộng rãi cho ai tự chữa được thì chữa (nhưng cũng phải viết bản cam kết là tự chịu trách nhiệm. Nếu mà người khác điên thì là do họ chẩn đoán sai, bó bột hỏng, đổ khuôn hư)
.


đóng dấu cái kịch
.


03/07/2009.

P/S : sao cái blogspot này chẳng có 1 con icon nào làm vốn hết vậy cà?

3 comments:

phinstar said...

chị có thể để icon như vậy ;) hợac như thế này ;P hoặc :( hoặc >:D< ai cũng hiểu và imply qua icon của yahoo được í.

nhưng mà chị định chẩn đóan kê toa các lọai trong bao lâu thế?

Himiko. Nguyễn said...

ăk, đã gọi là thử nghiệm thì làm sao biết rõ thời gian được em? Có khi là 1 tháng, có khi nửa năm, có khi cả đời. Hoặc có khi bị sốc điều trị, tim nó nổ, vỡ khuôn điều trị mà ngủm sau 1 tuần không chừng. Hờ hờ...

Anonymous said...

hic, em phai hoc hoi va dang ky lam luan van co cai phuong phap tri lieu tam ly moi cua chi!
daicadamlay