Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Thursday, December 10, 2009

??????????????

đang search một số links về Himiko, tự dưng ra cái này.

"Khi đề xuất sử dụng nguồn tranh thời Phục Hưng hay Cận Đại của các danh họa nước ngoài, đó là đáp ứng nhu cầu phát triển của các cơ sở sản xuất thủ công mỹ nghệ trong thời kỳ suy thoái chung, cũng như có nghiên cứu về khách hàng và tạo ra sự khác biệt tích cực đối với du lịch. Song, việc giới thiệu hàng hóa “thuần Việt” vẫn nên được song song tiến hành nhưng ở mức độ chậm và nhỏ hơn. Màn sáo – Tranh thêu – Tranh vẽ – Gốm sứ – Sơn Mài –Tranh in vải
đều có thể giúp giới họa sĩ nội địa cùng vượt khó bằng cách sử dụng một số tác phẩm thí dụ như của nhóm họa sĩ
Himiko, có trả tác quyền và Himiko bán tác phẩm giá thấp nhất có thể được để giúp các cơ sở sản xuất bớt gánh nặng chi phí. Khi sản phẩm có sử dụng tranh Himiko được đóng gói bao bì theo cách đã nêu, Himiko được du khách biết đến qua nội dung giới thiệu ở bao bì, và đó là cách để Himiko và các họa sĩ Việt Nam vươn ra thế giới về tên tuổi và dạng thức mới của tác phẩm: không bán nguyên gốc tác phẩm mà bán … nhượng quyền. Sự chọn lựa tác phẩm hội họa Việt Nam nhất thiết cần có ý kiến tư vấn của MYA BizCorp vì chỉ có MYA BizCorp mới có thể cung cấp tư vấn phát triển kinh doanh trong tương quan văn hóa dân tộc và văn hóa các nước đặt trong hoàn cảnh kinh doanh cụ thể, có nhắm đến uy tín quốc gia, dân tộc."

trời ạ, chả hiểu cái người viết này định viết cái gì nữa. thật là không thể tưởng tượng. sao lại có thể tự nghĩ ra những chuyện vô lí thế? làm gì có chuyện không bán nguyên gốc tác phẩm mà bán … nhượng quyền. Ở nơi đây, không gian này, chỉ có tác phẩm gốc của tác giả và không bao giờ có bản thứ hai. Tác phẩm là cái gì mà lại gọi là nhượng quyền, nhỉ?

ơi, ngoài sức tưởng tượng đến độ không nghĩ gì ra để viết nổi .

ai đó đọc rồi nói cho tui biết người này đang viết gì với. tui đọc mấy dòng này bị hoa mắt luôn nên không đọc nổi nữa. links ở tên người viết á.

Hoàng Hữu Phước, Thạc Sĩ Kinh Doanh Quốc Tế
CEO, MYA BizCorp
CEO, RIMT
COO, VTCI

2 comments:

Anonymous said...

hiểu như vầy nè himiko, cái gì cũng đóng chữ himiko , y như rằng himiko sẽ được du khách biết đến! dzị đi!

Himiko. Nguyễn said...

hix, biết đến theo kiểu vô nghĩa thế này sao? tui đâu có ham.