Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Monday, November 19, 2012

có thể gặp được N, em thật sự hạnh phúc



"...
xin lỗi Em, tôi không còn có thể ở bên N được nữa rồi
dù rất buồn, nhưng tôi không sao đâu.
được sinh ra trên đời, là thật sự  rất hạnh phúc
và được gặp Em cũng thật sự rất là hạnh phúc
Em kể cho tôi nghe chuyện nguyên một ngày, và cả những chuyện khác
và tôi nhận ra rằng nỗi buồn sâu sắc nhất chính là điều này.
là nụ cười của Em, giọt nước mắt của Em, sự dịu dàng của Em
giọng Em gọi tên tôi, vòng tay Em ôm lấy tôi, hơi ấm của Em.
dù có thể không có điều đó thêm lần nào nữa, nhưng Tôi thật sự đã rất hạnh phúc.
được sinh ra trên đời, là thật sự  rất hạnh phúc!
và được gặp Em cũng thật sự rất là hạnh phúc!

...."

...."

No comments: