Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, March 31, 2013

những giấc mơ...xưa studio

phác thảo chữ của 1999 trở về xưa...
sơ khởi của bảng tên sau phác thảo chữ. :)

này là đường đi đến ...
 bắt đầu đón khách ở Studio làm việc của tui (kết hợp chỗ ngồi với nhạc và càfé cho vài người yêu thích không gian nhỏ xíu lãng đãng mơ màng của "những giấc mơ xưa" thôi. Vì tui là người pha chế kiêm phục vụ duy nhứt nơi đây, nên tui chỉ tiếp ai có gọi dt confirm trước và khoảng 3 người một lần.  Xin lỗi không tiếp ai không hẹn trước do cửa không mở sẵn vì ở chung cư, gõ cửa do hông chắc tui ở trong phòng và nếu có thì cũng hông nghe thấy vì hay ngồi ở ban công, vị trí rất xa cửa)

confirm qua dt : 0977757111




Tối kia đi mua vài loại bia ngon nhứt Châu Âu về trữ trong tủ lạnh cho vài người khách đặc biệt. gặp chị quản lí dễ thương ghê, hướng dẫn tận tình chi tiết... Nhờ vậy mới biết thêm những tinh tế trong dòng rượu được chế biến ở các tu viện. Biết sớm thì có khi đã tránh được nhiều nhận thức sai về uống). Và, nghe nói là loại bia này uống cũng tốt cho sức khỏe như rượu vang. chưa kể, uống vào, người tỏa mùi thơm của trái cây tỏa ra từ bia.

 được nghe nói là ở Châu Âu xưa, muốn uống bia này là người ta phải lội bộ vài cây số để tới gõ cửa tu viện trong vùng để mua đó Khương Khuong Ha Bui. chưa kể, còn có ly đặc chủng chỉ phải dùng khi uống bia này nữa. ly cao như ly rượu vang, miệng ly rộng để mũi được căng mùi thơm của bia khi uống. còn có sách hướng dẫn chi tiết lên men lần 2 hay lần cuối trong chai. càng tới ngày cuối của date càng ngon.

No comments: