Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Saturday, May 12, 2007

Entry for May 12, 2007

Trưa hôm qua tự dưng thấy nhói nhói, đau đau ở một nửa đỉnh đầu. Đến tối thì nhức buốt. Đi ngủ sớm lúc 19h30'. 8h30' một người đến nhắn tin thức dậy, thấy gương mặt nhăn nhó liền mua cho viên thuốc giảm đau. Thấy đỡ đỡ. dù thỉnh thoảng vẫn nhói nhói giựt giựt...

Sáng nay tỉnh dậy. Không còn đau ở ở đỉnh đầu nữa, mà cả nửa đầu. Chỉ một nửa bên phải thôi. Bên trái vẫn còn tỉnh queo. Chưa bao giờ, cái cảm giác bị phân đôi trong con người mình rõ ràng như vậy, rõ hơn cả khi bị giằng xé trong sự mâu thuẫn, rõ hơn cả sự phân đôi giữa lý trí và tình cảm. Một nửa bên trái tình queo, còn một nửa bên phải thì nhức nhối và đau đớn, thỉnh thoảng bị giật lên bởi một cơn rùng mình. Mắt phải cũng đau, lỗ tai phải cũng nhức buốt, nửa miệng phải cũng meo méo vì đau.

Cô bé nhân viên nói, mặt chị bị sưng bên phải. Hic, nghe giật mình. Vào nhìn gương. Đúng là nửa gương mặt bên phải bị sưng hơn. Ui, không ổn rồi.

Ui, tại sao lại vào lúc này chứ, quá trời việc đang còn dở dang...

Ngồi thừ nửa tiếng mà suy nghĩ ra đủ thứ chuyện. Nào là chứng liệt nửa người, nào là quai bị,... ôi đủ thứ tưởng tượng. Tự nghĩ rồi tự tủi thân ngập tràn. Chợt nhớ đến blog của một cậu bé ngoài HN, sau ngày chuyền đi chơi lễ về, blog vĩnh viễn không còn cập nhật nữa, trừ những dòng chữ thương tiếc của bạn bè vào comment. Rồi lại nghĩ đến những blog vô danh, không ai biết là của ai, thỉnh thoảng vào thăm vẫn thấy bất động cả quãng thời gian dài, có ai biết chuyên gì xảy đến cho họ không?

Ui, không muốn nghĩ nữa. Đang ngồi chờ đến hết giờ nghỉ trưa của bệnh viện để đi khám bệnh.

11 comments:

Madelenna said...

:) giữ gìn sức khoẻ nhé ! himiko Nguyên ...

zim said...

đúng là nhảm quá, rồi sẽ ổn thôi mà

Himiko. Nguyễn said...

Hic, quên mất hôm nay là thứ 7, bệnh viện nghỉ rồi, là gì có nghỉ trưs. :((

songkon said...

Mới có đau cái đầu chút thôi mà đã nghĩ ngợi lung tung rồi ah? Ham sống thấy sợ luôn H huh? :)

Ha N said...

phải đi khám bác sỹ ngay và đo huyết áp bởi vì những triệu chứng như vậy không bình thường đâu.Cầu mong cháu chóng khỏe!

Carie said...

Huhu, chị Hoàng đừng có ngồi đó mà suy diễn lung tung beng lên nữa, đi khám đi chị nghen... Hay là tại trở trời?? Chị đừng làm việc quá sức nữa... Chị mà nằm xuống thì ai làm cho chị??? Cầu mong cho chị mau hết đau và luôn mạnh khoẻ!!!

vietlangtu said...

Chúc chị mau hết bệnh nha!

Mr.Blue said...

bữa nay thấy chị không vui cười như mọi khi
chóng khoẻ nghen chị :D

Himiko. Nguyễn said...

@ PhamN..: thanks!
@ Zim : Bệnh mà, nên nhảm cũng là thường thôi mà.
@ Sôngkon : Không ham sống thì chẳng lẽ ham chết? Cuộc sống chứa đựng tất cả mà.
@ Ha N : Cháu đi khám rồi nhưng ngay ngày nghỉ nên bệnh viện không có bác sĩ chuyên khoa ạ. Họ đẩy cháu đi tùm lum chạy hết khoa này sang khoa khác, chóng mặt thêm cô ạ. :(
@ Mr.Blue : Hic, mệt mà còn phải trực để thu xếp chỗ ngồi cho em, đau quá nên cười đâu nổi.
@ Carie : Chị mà nằm xuống thì lo gì nữa. Heheh. Cảm ơn lời chúc của em.
@ vietl...: Cảm ơn em!

LangDu said...

sis ơi, đừng làm mọi người sợ lên như thế mà.
Ngày mai là thứ 2, đi khám mau nhá!
( mà có bít tui là ai ko trời? ) phải nhắc " 1 kg đất" nữa :(

Hong Nguyen said...

chài, Zolan thần kinh đó mà, mua thuốc bôi là khỏi liền đó bạn! :)