Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Wednesday, February 13, 2008

Entry for February 13, 2008

Đầu năm xin được quẻ xăm tốt. Mọi thứ đều thuận lợi... Mua vé số, trúng được số đuôi 31 = 50.000 đ.

Hôm nay xem tử vi. Mọi thứ cũng đều thuận lợi, hanh thông. Tiền bạc vô ra đều đều, không giữ lại. Tình yêu vui vẻ... Không bệnh tật trong năm nay. Nói chung, mọi thứ đều vui vẻ.

Duy có một điều, có một tai nạn nào đó... mà, nếu có chết, cũng chết trong vui vẻ.

Kì quá đi. Tui còn nhiều thứ muốn làm, chưa làm xong, chết đi sao vui vẻ đặng? Còn ít nhất 3 dự định lớn trong đời, mà muốn để đời. Chưa làm xong mà chết, thì hổng được với tui đâu. Nói chung, tui chưa muốn chết. Ông trời à, tui là con Rồng, cháu Tiên, chắt ông, đừng có tính nhầm đó nha. Tui chưa chết được đâu. Nói trước cho lính ông biết, đừng có gọi nhầm tui đó.

Tui còn nhiều việc phải làm, ông biết mà.

1 comment:

Xí® said...

:| trời gọi ai người đo' dạ đó c :-s cẩn thận nha c :(