Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Thursday, February 14, 2008

Entry for February 14, 2008

.

Bao nhiêu năm sống ở trên đời, tôi chưa từng có được ngày valentine.

Vài cuộc tình kì lạ, đều chọn tan vỡ trước khi ngày này đến, và quay lại khi ngày này qua...

Có vẻ như, chỉ là những cảm xúc bất chợt. Sợ gánh không nổi hai chữ tình yêu, nên, len lén ra đi để không có cột mốc nào để nhớ, để khỏi nợ nần nhau, để không vướng bận ...

Tình yêu, tôi từng hỏi tình yêu là gì trong đời. Có lúc tưởng đã chạm vào, nhưng rốt cuộc cũng chỉ như một cơn mộng du mê ngủ, và người tỉnh mộng ngơ ngác không còn nhớ lại chút gì những cơn điên cảm xúc đã qua. Những cơn điên, những cơn say, rốt cuộc cũng chỉ là ảo giác.

Lần đầu tiên trong đời, đối diện với ngày Valentine trong cảm giác nhẹ nhàng, bình yên đến lạ. Lần đầu tiên trong đời, không phải là những nhoi nhói âm thầm, những tỉnh-bơ-vờ-vĩnh-bàng-quan. Lần đầu tiên, được nghe những bày tỏ yêu thương như lời khẳng định, tình yêu là có thật trên đời. Là tự hào, là khẳng định, là yêu thương thật sự.

Và lần đầu tiên trong đời, thực sự có cảm-giác-chờ-đợi-ngày-Tình-Yêu.

Yên lắm, TÌNH YÊU ạ!

Tình Yêu ơi,

Cảm ơn Người đã đến trong đời!

2 comments:

Anar said...

Cuoi cung chi cung da co' 1 ngay Valentine thuc su roi, chuc chi hanh phuc nhe'! Em cung chua bao gio co duoc 1 ngay valentine thuc su :((( & van dang con mong doi 1 ngay Valentine thuc su romantic.

ngò gai said...

hapi hapi. vui ke. keke