Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, June 15, 2008

Khào khào và bán xe




Có người gửi cho cái này đọc chơi. Đọc thì cũng đọc chơi thôi, vì mấy người bình thường như tui đọc thì cũng có thay đổi được gì. Lâu rồi chỉ lo góc nhỏ của mình, không màng đến chuyện đại sự quốc gia, quốc tế nữa ( hồi nhỏ, từ lớp 9 đến đại học năm 2, cũng đầy máu nóng, quan tâm đến tình hình thời sự trong nước quốc tế ghê lắm. Thời đó làm cán bộ đoàn xuất sắc, mỗi lần nghe nhạc cách mạng máu sôi hừng hực, mỗi lần đứng trong đám đông hát nối vòng tay lớn cả người rần rần ( bây giờ thỉnh thoảng cũng rần rần một chút khi vô tình nghe phải những bài hát đó ).

http://www.thesaigontimes.vn/Home/vanhoadulich/vanhoa/6558/

Không suy nghĩ gì hết, chỉ thấy là, bác ấy so sánh chi với Thụy Sĩ, cao xa vời vợi làm sao. Mấy nước to đùng khác còn chưa dám so với Thụy Sĩ mà. Dù nước này có diện tích bằng 1/8 nước VN đi nữa ( hic, càng nhỏ càng dễ đoàn kết và đồng lòng chứ, heheh ).

Heheh, dạo này thấy tình hình thời sự nóng hôi hổi trên các blog mà ngơ ngác không hiểu gì hết. Hỏi một người tui nghĩ có lẽ biết nhiều thì bị người đó hỏi là biết làm chi, lo thân mình đi. Nghĩ lại, ừ thì biết cũng làm chi, thôi thì lo thân mình, cố sao đừng phiền đến ai, đừng nhờ vả ai là tốt lắm rồi.

Hì hì... Tính ra, không biết vẫn tốt hơn là biết mà chẳng làm được gì, chỉ ấm ức thêm.

Vậy, tiếp tục duy trì cái không biết vậy.

Rồi, không lo gì hết, giờ lo chuyện bán xe.

Ai mua xe tui bán xe cho

bán quách niềm đam mê của một thời...

( hic, giờ cũng còn mê, mỗi khi lau chùi sạch sẽ, nhìn cái lưng ong mông vịt của nó. Sao mà đẹp thế không biết. Mông Acma này giờ gần tuyệt chủng ở VN rồi. Nhưng giờ cần tiền hơn )

Ai có đam mê, yêu thích thật sự, vui lòng liên hệ tui (095 888 1908). Nếu sau này chán, muốn bán, xin vui lòng liên hệ lại tui trước. Biết đâu lúc đó tui giàu, tui mua về treo lên vách chơi. Cái Acma lưng ong mông vịt này ngắm hoài không có chán. Trước khi đến coi xe, xin báo trước 1 ngày, để tui mang xe đi rửa. Vì để lâu ngày bụi đóng sắp lớp rồi. ( Tình hình là từ lúc về đây, cả tuần có khi tui chẳng ra ngoài, nên không mang nó ra chạy nữa. Vì chỉ thích chạy ban đêm, mà ban đêm càng không đi đâu. nên đóng bụi luôn )

chiếc thứ 2, mobyllete
chiếc này từng xuất hiện ở 43 vài lần. Ai đó nhìn nhầm của người khác, xin đính chính lại là của tui.
chiếc này đi với vespa Acma thì như 2 con số 1 và 0, ráp lại thành số 10 hoàn hảo.
.

7 comments:

Q. said...

Himiko ban chiec Vespa bao nhieu? Cho loi khuyen that long, em co nen mua hay ko?

Chucky said...

Chọn cái duy trì khun rứa chị.
Em khun theo với hí !

Khoa said...

bán chi uổng vậy chị .

Himiko. Nguyễn said...

@ Ya`hu' : hic, làm sao biết em mê đến cỡ nào mà kêu tui khuyên, trời! Thôi khuyên vầy, em mua, để đó 5 năm ngắm chạy chơi sờ mó cho đã, rồi bán lại cho tui nửa giá, heheh. Nói thiệt lòng thì xe loại này chắc không mất giá đâu, ít nhất là vẫn còn giá với tui. Hì.
@ Khoa : Bán xe trả tiền nhà. Đến hạn rồi. Huhu...

Q. said...

Himiko khon qua troi... em mua nua gia, de do 5 nam ngam chay so mo cho da, roi cho lai Himiko.
kaka... sang the con gi`? vi co mua cung co xai duoc gio dau chu? cung gui Himiko ma thoi...

Đông Duy said...

chiec vespa chi Himiko ban bao nhieu?Cho D biet gia di,co nguoi muon hoi,xem coi co kha nang dem ve nha minh khong!

Fulinaz said...

con Acma của bạn đẹp lắm