Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Wednesday, September 10, 2008

Entry for September 10, 2008

Hôm nay hắn dẫn đi thăm căn nhà anh hắn mua, cho mấy chị em về ở. Một căn nhà không to, nhưng xinh xắn và được sắp xếp gọn gàng. Một căn nhà chỉ là 1 phần trong tài sản của người anh, nhưng, điều có thể cảm nhận ở đây, là về cái gọi là tình cảm gia đình, về sự gắn bó và cảm thấy được rõ ràng tình thân máu mủ. Cảm nhận được 1 cảm giác gia đình, dù không có sự hiện diện của cha mẹ, sợi dây quan trọng liên kết gắn bó quan hệ anh em.

Rồi bất giác thở dài. Nghĩ về anh chị. Lâu, lâu lắm rồi những mối liên kết trở nên rời rạc, có chăng là cắt đoạn với những bất chợt. Không có sợi dây gắn kết liên hoàn, mỗi người tự loay hoay trong hoàn cảnh do chính mình lựa chọn, những cuộc đời và suy nghĩ khác nhau, như từ bé đã quen ai cũng tự ôm khư khư lấy cảm giác của mình, không quen sẻ chia, không quen tìm đến dù là khi cực cùng đau đớn.

Là một câu chuyện dài của những cảm giác và suy nghĩ. Không thể đơn giản là chỉ vài dòng...

Cảm giác đau lòng lâu lâu lại nhói, khi nghĩ về.

Và hôm nay bất chợt hiện ra...

No comments: