Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Tuesday, April 21, 2009

ốiii




Hic, sau 1 đêm thức dậy, nổi da gà khi nhìn lên tường.

hai hôm sau nữa nó lan ra thế này...

moi

Cái bục trung tâm mà mọi người thích ngồi thì bị nó cạp tanh bành thế này đây. Nhỏ Vi nó bảo ngồi trên mà nghe tiếng răng nó nhai gỗ.

Hic, nghe nói nhà có mối là có tiền. Tiền vô đâu hông thấy, chỉ thấy tốn ra thôi, mới hơn 4 tháng mà phải thay cái bục mới rồi.

hi2 hi3

hi5 hi4

Sát sanh mấy ngàn con mối chỉ trong thoáng chốc. Không vị khách nào yêu thích cái chỗ ngồi này kịp nhận ra gì hết. Vì mọi thứ vỏn vẹn chỉ trong 1 tiếng. Phải chi có đàn gà con, thả nó vô 1 phát là đỡ lãng phí nhỉ.

Kêu thợ diệt mối chuyên nghiệp đến. Hic, đến khi họ coi nóc nhà thì lúc nhúc mối trên đó. Mà cái mái đâu chỉ có nhà mình, nửa mái là của BV Bình Dân rồi. Diệt kiểu này phải diệt luôn cho họ, nên tiền hông có rẻ chút nào hết. Mỗi năm phải diệt 4 bận, cách nhau 3 tháng, cứ diệt hoài hoài thôi, chỉ có người đi chứ mối không đi đâu vì họ nói không biết có bao nhiêu con mối chúa nằm dưới lòng đất, mà cũng chẳng biết nó nằm nơi đâu. Nếu sức thuốc vô đồ gỗ thì nó sẽ ăn thứ khác, như quần áo, sách, như tranh chẳng hạn. Hic, chẳng lẽ giờ thoa thuốc lên tranh.

Hông biết qua kêu BV hùn chi phí họ có chịu hông ta. Mà vô cửa nhà nước thì ôi thôi phải biết.

Trời ơi mối. Kiểu này hải nuôi gà con trong quán. Bao giờ nó mập ú thì cho đi, đón gà con về nuôi tiếp.

Vừa viết xong entry, xuống phòng thì thấy nó đùn thêm 1 đường nữa trên vách. mà thấy kiến bu quanh. Hay là đem thiệt nhiều kiến về cho nó đấu nhau nhỉ. kiến ăn mối, ăn sâu mà. Hic, mà kiến ở đây cũng vô thiên lủng.

moi2

Vách tường này bạn Huy vừa tháo tranh xuống để mang lên quán chưng đó nha. Hông biết để tranh ở đây che mất, mai mốt thấy trên mặt tranh đùn ra một đống đất, thành tác phẩm được sự tượng tác của mối luôn. Huhu

May mà mấy bộ bàn ghế của Himiko, bạn Hợp nói là thiết mộc (gỗ sắt á), tuổi thọ hơn đời người nên răng tụi nó nhai ko nổi

Nhìn tụi mối này, nhớ đến cảnh cuối trong "Trăm năm cô đơn", thay vì kiến nay là mối. Huhu, có đêm mơ dữ thấy mối đùn xác mình.

Nổi da gà.

10 comments:

simply nartel said...

gớm quá c ui. :((

KIREO said...

hihi, chị viết dzui quá. sry vì e dzui trên nỗi đau của chị, hì nhưg chị viết đọc mắc cười quá

Cô gái Đồ Long said...

mối ối ối...

Ngoc Hau said...

Đề nghị Himiko thêm vô menu món mối rang đi, thuận lợi đôi đường luôn, hehe. Mối khó diệt lắm đó, thợ chuyên nghiệp cũng chỉ giảm 1 thời gian thôi

Dím said...

toi cung dang noi da ga, ghe qua

ngò gai said...

vậy là hết nghe rào rào rồi hả? buồn

syka said...

èo èo èo
kinh dị

Nina said...

làm snack mối chiên xù đặc sản của quán bán luôn được ko?

Himiko. Nguyễn said...

Hay làm món chả mối nhỉ? Thấy chả mối là có vẻ ngon nhất và dễ ăn nhất, nhể? Hahah Có ai nghĩ ra cách làm món chả mối hông?

Dai Ca Dam lay said...

moi phet bot chien, ac ac...