Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Saturday, May 2, 2009

khử




1 bạn trai Buôn Mê Thuột chỉ cách khử mùi trong phòng. Và làm thử.

k2 by you.

Nhìn cũng lãng mạn ghê nơi. Mùi thơm ngợp ngời.

Mai mốt khoét gương mặt nhăn nhở cho giống không khí Halloween nhỉ.

Xong rồi bạn í còn chỉ cách để trà trong phòng cho thơm mùi dễ chịu.

Hì, đúng là càng ngày càng kết dân phố núi nha. Giọng nói hay nè, tính cách cũng ngộ ngộ nè. Mà số của tui sao có duyên với dân phố núi ghê. Cách đây 2 năm chưa quen 1 ai là người Ban Mê, sau khi 1 người mở hàng thì làm việc với dân cà phê lại nhiều nhất luôn.

Hay là tại tui hát bài Ly cà phê Ban Mê máu lửa nhất ta? Nhớ hồi xưa, có một người mặt lạnh như tiền, lần nào gặp chỉ chào nhẹ một cái là xong xã giao. Vậy mà sau cái ngày tui hát bài này, ánh mắt người đó tự dưng cứ nhìn tui mãi, và trở nên ấm thật ấm làm tui cũng bối rối luôn. Và sau đó, người đó đối xử với tui rất nhẹ nhàng dịu dàng làm tui cứ đờ người ra... (thôi, hông kể tiếp nữa, mắc công lạc đề..., vì người này hổng dính dáng gì đến Buôn Mê Thuột hết. )

Uhm, nói chung là khoái chơi với dân Ban Mê nha. Đè lộn nói lộn cũng vui luôn (hờ hờ, hổng lẽ nói đánh lộn chửi lộn, mà tui hổng có biết đánh cũng không năng khiếu chửi nên cái vì chưa lên đến mức đánh, mức chửi thì ko nên gọi là đánh là chửi).

Phải làm một chuyến hành hương lên phố núi thôi. Có ai trên đó hông? tui lên đó dẫn tui đi cưỡi voi uống rượu Amakong nghe.

3 comments:

VICKY ORIOLE said...

Cách này hay nhỉ. Nhưng còn ruột thì làm gì hả Hi? 1 đống nhão nhoét chắc chỉ say sinh tố được nhỉ?

Himiko. Nguyễn said...

Làm nước ép uống. Nước ép cam thơm là nhứt rồi, hông cần bỏ đường đâu.

ma con ngờ ngờ said...

chị ơi, cái này làm như thế nào vậy? lấy ruột thơm ra rồi đốt nến bên trong hả chị?