Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Saturday, May 2, 2009

Sừng trâu nướng với râu rồng




Tui có 1 con trâu bằng đất sét, rất là dễ thương.

Tui có một con rồng bắng đất sét, rất là ngầu.

Tui có một cái lò viba mà tui chỉ biết xài có 3 nút, 1 là nút có hình giọt nước, dùng để rã đông, 2 micro 2,3,3,4 dùng hâm nóng, 3 là grill, dùng để nướng. Còn 3 nút dual 1,2,3 bên dưới là gì tui hổng biết xài.

Tui nghe người ta đồn là lò viba có thể nướng đất sét thành gốm. Có thể độ chín của đất sét hông chín tới như lò nung gốm, nhưng mà có thể cứng ngắc ko phải đụng tới là gãy sừng, rớt đuôi như mấy con vật cưng của tui.

Mấy bữa nay nhân viên tui lau bàn cứ phàn nàn về việc lo lắng làm sứt mẻ 2 con vật cưng đó. Thế là, tôi sực nhớ ra chuyện có thể nung nó cứng lên, ko sợ nước, ko sợ ai đụng vô hư nữa. Tui bèn mang con trâu nhỏ và con rồng nhỏ bỏ vào lò viba nung 1 lượt (cho đỡ tốn điện í mà). Nhưng bỏ vô nút Grill thì chí cầm lên phỏng tay thôi, chứ màu sắc hổng thấy thay đổi gì hết. Mà chữ dual tui tra từ điển hoài ko biết là chữ gì. Sau 1 hồi truy tìm tung tích ko được, tui hỏi ông anh, người bán tui cái máy đó, ổng bảo hông biết luôn, chỉ biết là càng xuống dưới thì càng nóng hơn. Thế là tui quyết định, chọn dual 2, chơi luôn 40p.

1p

2p

3p

4p

4,5p....

Bùm

bùm

bùm

hic, cô nhân viên phải chạy lại tắt máy thì nó mới ngưng bùm bùm.

Tui biết là thôi rồi, nhưng vẫn còn hy vọng nó bùm 3 cái thì bể ra làm 3 thôi, vẫn còn hy vọng hàn lại (đất sét mà). Nhưng hỡi ơi, khi mở cửa lò ra thì như thế này đây.

RT1

không còn phân biệt đâu là sừng trâu đâu là râu rồng nữa.

RT2

Hỡi ôi, con trâu nhỏ tui hay dùng làm đồ chặn giấy, giờ đã tan tác còn đâu

Hỡi ôi, con rồng ngầu tui dùng để trấn bàn giấy, giờ banh xác mất rồi.

Huhu, Thìn Tuất Sửu Mùi là tứ hành xung, mà tui quên, cho nó chui vô chung lò nướng, nên tụi nó giành nhau chỗ nóng nhất, không ai nhường ai, giờ tan xương nát thịt hết rồi.

Này thì sừng trâu, này thì râu rồng. Thời oanh liệt nay còn đâu...

RT by you.

Trâu ơi, ta mất trâu rồi
Rồng ơi, sao cũng nói lời bỏ tao.

3 comments:

bêtôngbay said...

nàng koro, có phải trâu làng Chăm Ninh Thuận không?

bêtôngbay said...

nàng koro, có phải trâu làng Chăm Ninh Thuận không?

bagia said...

óe :(