Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Monday, August 17, 2009

vĩnh biệt người tình

gắn bó với nhau cũng được 3 năm rồi, từ 2006 đến nay. đã cùng nhau làm nên nhiều chuyện cũng đình cũng đám. 2 cuộc triển lãm cá nhân, cùng nhau đi qua 3 nước Nhật - Hàn - Mỹ. cùng nhìn ngắm bao nhiêu vẻ đẹp. có nhớ hết không?

làm sao mà nhớ hết. bao nhiêu là kỷ niệm ghi dấu.
vậy mà mình cũng tệ bạc, chẳng nhớ nổi đời máy. phải tìm trên mạng coi hình nào giống nhất, thì mới nhận ra.
mất rồi, mất cùng với cái máy quay video mới sắm.
mất mày cùng với cái thẻ nhớ 1GB màu đen hiệu Utra kỷ niệm của người tình (của người yêu thì nhỏ xíu như cái thẻ nhớ cũng nhớ tên, còn cái máy to oạch của mình thì ko nhớ nổi ký hiệu). đành tự an ủi rằng, thôi thì mình cũng mất cùng nhau, xem như là một cái chết chung của hai đứa. cũng là một sự mất đi, cả người lẫn vật.

chắc là sẽ lâu lắm mới quyết định có người tình mới không. không máy quay lẫn máy ảnh, sẽ làm sáng tác bằng ngôn ngữ cổ điển vậy, không dùng hình ảnh nữa. chuyến đi nước ngoài tháng 12 này có người hứa cho mượn máy rồi. vậy đi. không gì bên mình một khoảng thời gian dài thử xem.

người tình,

mày không biết rằng tao yêu mày đến thế nào đâu.

No comments: