Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Friday, January 28, 2011

hồi xưa có máy đi đâu cũng vác theo, nên chụp được nice couples này

đi đâu cũng có nhau
canh cho ngủ đàng hoàng nghen. mặt rất ư cảnh giác.

thỉnh thoảng giận nhau tí.


hôm nay tình cờ đọc lại đoạn nói chuyện với một người, hồi xưa, sau khi xem hình này, họ nói, dẫu có hết yêu cũng không thể bỏ đi được, vì thương mình quá.

sau này nuôi mấy con có yêu nhau quấn quít thiệt là thấy thương, cặp Anh đào kia bình thường hay bị một con Ali nhỏ mọn theo phá cảnh âu yếm của tụi nó hoài (trong hồ, Ali là trùm, xong mới tới Anh đào), thế là điên quá, nó giận dữ lên tìm cách chống lại kẻ quấy rối là rình cắn nó 1 cái vào đuôi, rồi bỏ chay về phía ko có người yêu nó để con kia kịp chui vô vỏ ốc. con nhỏ sau này chết thì con kia cũng đã tơi tả bầm dập và sau đó cũng chết. chôn tụi nó mà thiệt là buồn mấy ngày.

vậy mà tính ra, người hông bằng cá.

tui nhắc lại do tình cờ lọt trúng vào chỗ cũ thôi, chứ tui hông có nhớ gì lại giai đoạn đó đâu. tui hông có nhớ về ai đã không thuộc về tui nữa. thiệt đó.

tui chỉ thương mấy con cá, và buồn cho tình yêu của tụi nó hông được trọn vẹn. hồ cá giống như một xã hội thu nhỏ, cũng đầy đủ những cảnh vẫn thường diễn ra trong đời sống. cá lớn hiếp cá bé, bầy đàn, yêu thương. có điều, yêu thương luôn không trọn, và thường hông có hậu, vì những kẻ mạnh thường hông có tình yêu, tối ngày lo bắt nạt kẻ yếu. kẻ yếu vừa yêu vừa lo chống đỡ vừa trốn chạy, cũng đến lúc mệt và chết. điều an ủi là, chết có đôi, vì con còn lại luôn quanh quẩn bên xác của bạn nó, rồi cũng chết ngay sau đó, và tôi thường chôn 1 chỗ. trong chậu cây mà giờ tôi trồng cây cải trời

(mai tìm hình cây cải trời của mình để post lên)




No comments: