Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Wednesday, September 27, 2006

Bi xoa nick...

Hôm nay vào xem blog 1 người, thấy nick himikokoro bị xóa khỏi list friend. Tự dưng cảm thấy buồn quá. Vì, người đó chủ động add nick vào blog himiko, chứ có phải là himiko " cưỡng " duyên  đâu!!? Trước giờ toàn là himikokoro xin phép được add nick mọi người , một số rất ít người thôi gửi invite lại, nên himiko nhớ rõ người đầu tiên.


Giờ người đầu tiên đó xóa nick himiko khỏi list friend của họ rồi. Cảm giác đó sao chòng chành quá. Himiko đã làm điều gì thất lễ với họ, hay là hoạt động, không gian ở himiko nhàm chán quá khiến họ không dành cho sự quan tâm như những ngày đầu nữa? Nhớ ngày mới viết blog ( vì không biết viết web nên không thể cập nhật tin tức thường xuyên được ), thức 2 ngày hai đêm mới xong. Ngày đầu tiên chỉ có 2 views, ngày thứ 2 nhích lên 1 chút xíu, ngày thứ 3: 50. Sau khi gửi thư mời tất cả khách hàng quen thuộc, con số đột ngột tăng lên  300. Rồi có người đầu tiên add vô, cảm giác mừng vô cùng. Nên nhớ rõ nick người đó. Thỉnh thoảng ghé qua blog đó ngó ngó, thấy trong list friend cũng chẳng nhiều người lắm, nên cũng thấy vui vui, vì himiko là friend đầu tiên được người ấy add vào list friend hiếm hoi mà.


Vậy mà hôm nay bị xóa mất khỏi tên danh sách của họ. Cảm giác choáng cũng đến đột ngột không thua kém cảm giác vui vui của ngày đầu tiên. Dạo này tôi vụng về trong cư xử nhiều quá chăng? Bởi vậy, nghệ sĩ, chẳng khéo léo mà bày đặt kinh doanh. Hic.


Người bạn ơi! bạn mà xóa nick himiko vĩnh viễn là mỗi ngày tôi post  vô mục all comment của bạn mà ăn vạ đó. Có thể cho biết tại sao bạn xóa nick himiko sau khi đã add không? Có gì thì từ từ nói với nhau. Sao lại làm buồn lòng thế?


 


1788v.


 


 

10 comments:

Mark Hứa said...

ôi.. người sao mà đa sầu đa cảm quá.. ah mà nè, ai chứ blog MÈO thì wellcome.. nhất là vụ chỉnh lỗi chính tả..ăc..ặc..

HERO said...

Thực ra khi xóa nick của bạn, chắc người ta cũng phải có 1 lý do gì đó!??? Thử tìm hiểu xem sao nhé! Nhưng đôi khi chuyện đó cũng chẳng có gì quan trọng đâu! Suy nghĩ thoáng 1 chút, bạn sẽ thoải mái hơn!

Himiko. Nguyễn said...

Cảm ơn hai người đã an ủi. Thật ra, nếu là blog cá nhân thì chắc cũng không đến nỗi chạnh lòng vậy. :) Ừ thì, bị đối xử tệ cũng nhiều, nên riết cũng quen... Mà quen cũng vậy thôi, vẫn thấy chạnh lòng hoài. :)

Chơi với Dế said...

Cũng vừa bị xóa nick, nên đồng cảm, hichic

[deleted] said...

Nhung blog ca nhan cung chanh long vay, TS da bi roi ma ,nen hieu lam,huhuhu,nhieu khi k hieu tai sao, k thich chat hay lien lac thi de do van duoc chu sao , dau co anh huong den hoa binh the gioi dau ,Lau qua moi co thoi gian di vong vong xem blog, khong ngo chi ban cua minh gioi ghe, vay ma minh van k doan ra tai sao lai add nick nay ,

Himiko. Nguyễn said...

gio thi cung khong biet noi sao day... :)
Cam on su dong cam.

Thảo. said...

Bị xoá nick ?
mình thậm chí không nhận ra điều đó ....

rain r said...

hi Blog chua ban lam toi chnag doc dc gi ca

BÉOBỤNGBỰ said...

thía mà em add nick chị là chưa đ accept!

No angel said...

nếu một người lạ add nick Himokoro thì himikoro có accept không?