Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Friday, September 29, 2006

Entry for September 30, 2006

Mất 1 quản lý. Mất lặng lẽ...


Chạy tới chạy lui chuẩn bị triển lãm. Mệt té khói. Nhìn vô người ta thấy có người này người kia, gọi thẳng là trợ lý ( mình ngày xưa cũng từng làm trợ lý không lương cho S. ( chậm chí còn tốn thêm ), mà thèm. Trời ui, chuyện gì cũng đổ lên đầu hết. Từ việc chạy xin giấy phép, chạy đi liên hệ, đóng bục bệ, check mail, viet blog, chup anh, load anh, sua anh.... một đống công việc chẳng có dáng vẻ gì của một người làm nghệ thuật hết. Mỗi lần nghe ai gọi là " bà chủ " mà nghe thấy sợ, chẳng làm chủ nổi mình. Những lúc lên cơn giận dữ cũng chẳng nhìn ra được mình luôn... Dù bây giờ cũng tìm được biện pháp tích cực lắm. Nổi khùng lên là lội bô lang thang 1 chút. Có lẽ, chỉ mỗi giây phút đó mới cảm thấy vứt bỏ đi được.


Bao nhiêu dự định, ý tưởng còn đang xếp hàng. Cuộc sống cá nhân tê liệt. Phòng ốc bừa bộn chẳng thể nào thu gọn được. Chi con 1 cach la vut het thoi...


Biết làm sao giờ.

4 comments:

Chơi với Dế said...

Cố lên, cố lên :D

AQAT said...

C'est la vie chị ơi! Thử thách là bà cố nội của thành công đó! ^-^
Sau thời gian vất vả thế này có khi chị lại có ý tưởng mới thì seo?! heheh
À, mà thế này mới thấy sự quý giá của 2 chữ "trợ lý" (mình cũng là trợ lý nè héhéhé!!!)

Himiko. Nguyễn said...

Heheh, trợ lý đáng nể biết nhiều thứ tiếng như em thì thẳng biết bao giờ có được. Hổng đủ tiền trả. Hay là về làm trợ lý tính theo show đi. heheh.

Himiko. Nguyễn said...

Thanks Ring!