Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Thursday, June 24, 2010

chửi

mình ghét nhất cú đá bồi sau khi đá phạt đền. có 11 mét, 1 mình đối diện với thủ môn, thằng đá ăn hơn thằng bắt cái chắc, vậy mà sau khi con người ta căng sức ra bắt trúng thì lại nhào vô bồi tiếp. hông nói tình thì nói lý, thằng kia đang nằm, thằng này vẫn còn đứng, thì bồi thêm chẳng khác vì lấy dao chém người không có khả năng tự vệ vậy (mà cũng chẳng bỏ chạy được) . vậy mà vẫn công nhận được. luật gì mà kỳ cục, mà bất công hết sức. đã cho đá phạt đền là đủ lắm rồi. còn hông thì, cho các cầu thủ 2 bên còn lại đứng bằng thằng đá phạt đi (11 mét luôn, vì nó khi sút bóng đã ở vị trí đó rồi, chưa kể nó đang có đà), cho con người ta còn kịp túa xuống bảo vệ phụ chớ thằng bắt đang té sao kịp ngồi vậy đỡ tiếp.

thằng nào hả hê ăn mừng sau cú đó thiệt là không phải mặt đàn ông.

dù sao thì Nhật cũng vô, chứ hông thì, hix, cũng không biết chửi sao. dù sao cũng chuyện người ta, chuyện mình còn chưa biết.

:((

2 comments:

Anonymous said...

Chị! sao chị không nói ê tao xí, làm lại, được mà. còn thằng nào hả hê thằng đó rớt ku, chứ không phải mặt đàn ông mà còn ku thì cũng còn xài được, chửi dzị đi chị.

Himiko. Nguyễn said...

Hix, chửi là chửi thằng đá bồi mà còn hả hê, với cái luật kỳ cục. chứ đâu liên quan ai ngoài đời mà chửi vậy em. coi 1 mình trên mạng mà. :D