Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Thursday, June 24, 2010

nhắn nhủ với FB

thiệt tình là mình chưa bao giờ ghi note bên FB cả, chỉ ghi bên blogspot và nó tự động link qua (FB và multi). cái này cũng vui, nhiều khi, bên FB chặn lại mình không vô được mà note mình vẫn vô thoải mái (mấy ngày nay hên xui thì vô được 15p, lát sau bị nó phát hiện hay sao đó mà nó cắt). nên muốn comment, viết vì thì viết lẹ lẹ, chứ lo nhởn nha nhởn nhơ đọc xong là chừng 20p sau khỏi làm gì luôn (kể cả đọc tiếp). vậy nên nhiều khi thấy comment của ai đó báo qua mail mà nhiều khi hông vô trả lời được.

nhưng tự động link của FB nó chỉ chuyển qua chữ và hình. còn video thì nó đếch cho. vì vậy, mỗi lần mình post video mình luôn kèm theo cái link. nhưng hông để link gốc (vì dài và xấu), mà là phải click vô chữ (thường thì khác màu và nghiêng, vì hông biết sao font chữ nó cũng đếch có gạch dưới để gạch. nhưng mà hình như qua FB chữ tự động thành màu đen hết, nên thành như nhau cả).

ở trong entry vừa rồi thì link của mình nằm ở chữ "tình huống này" (entry trước nữa cũng có video clip hình của mình từ năm 7 tuổi đến giờ, trong câu đầu tiên. :D). là cái video clip chiếu lại pha đá phạt WC 1974 mắc cười ơi là mắc cười (do anh chàng đội trưởng đội Zaire nói, nếu mà thua 4-0 thì khó mà về nước (chắc sợ bị fan đập), nên khi đang bị Brazil dẫn trước 3-0, anh chàng hậu vệ kia hoảng quá hay sao, khùng lên, chạy lên đá banh trước luôn cho chắc. hahah ). chứ dù mình tức, mình giận, mình điên mình khùng đến cỡ nào đi nữa thì mình cũng hông có đến mức đi post cái sự cười của mình trên blog mà hông để cho bà con cười chung. vì cười vui mà, phải rõ đầu đuôi ngọn ngành chứ, không thì thành khùng sao.

vậy đó. hông vô trả lời FB được, nên phải sửa lại chữ tình huống này bằng 1 câu dài dằng dặc : tình huống này (link dành cho facebook nè, vì facebook tự động link hình chứ ko link video). kết quả là được cô Tố cười chung sau khi ban đầu chịu khó thắc mắc ????????? . :D

may là bên FB cũng cập nhật cái sửa bên blog luôn. chứ còn multi thì đừng hòng. lỡ cập nhật qua rồi thì có sửa cỡ nào nó cũng giữ y chang trạng thái cũ.

P/S : FB thì giờ mình vô ko được, nhưng dù sao cũng có tự động báo cho biết mỗi khi ai viết gì đó trong nhà mình. chứ còn multi thì mình chịu. vậy nên mình loa loa thông báo là mình chỉ hoạt động ở http://www.himikocafe.com/ và thỉnh thoảng ở FB (hên xui bữa được bữa hông) vì ở 2 chỗ này friends mình nhiều và dễ xài. nên ai đó để lại tin nhắn cho mình mà hông thấy mình trả lời thì biết mà đừng giận ha. hông thì vô đây chơi. còn ở đây ko cần có blog cũng để lại lời nói được, nên hông có ngại mất công.

xin cảm ơn. :)

1 comment:

Anonymous said...

Chị! điên khùng cỡ nào cũng phải rõ đầu đuôi ngọn ngành chứ không thì thành khùng hả chị.
Em hỏi gì không phải đạo, chị chỉ dạy em nha, xin cảm ơn chị.