Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Monday, June 21, 2010

hóa đơn đỏ? hóa đơn VAT?

mình lỡ dại, ko biết phân biệt hóa đơn đỏ và hóa đơn VAT, nên mua nhầm hóa đơn đỏ (cũng mất 10%). giờ họ ko chịu trả tiền mua hóa đơn cho mình và nói là hóa đơn đỏ trực tiếp họ không thu lại 10% thuế như VAT được.

vậy có ai có hóa đơn VAT mà có thể viết chừng 5% cho mình ko? (kiểu dân SG hay mua đồ mà ko lấy hóa đơn bao giờ, nên giờ viết cho có chi ra mà không cần tiền % đó). đó là hóa đơn cho 7 cái khung gỗ và keo, đinh, dây nhợ, bạt và một đống thứ lặt vặt khác. vì thợ mộc làm gì có hóa đơn đỏ mà viết cho mình.

cảm ơn nhiều, cảm ơn nhiều.

không thì mình phải bỏ tiền túi ra mua hóa đơn cho cái tác phẩm rẻ tiền nhất nhì festival này ( do hầu hết tự bỏ công sức ra, tiết kiệm cho đúng cái tinh thần vì môi trường mà họ yêu cầu. vì tiết kiệm nên mua hóa đơn ở Huế mất 15% mình mới về Sài Gòn để mua).

bạn Ngò Gai kêu mình thôi bỏ đi nhưng mà 1.000.000 (tiền mua hóa đơn) cũng hơn 3 tháng tiền nước, 1/4 tháng tiền điện, doanh thu 2-3 ngày của Himiko rồi (Himiko bán nước từ sáng đến 11h tối có ngày có 365.000 thôi).

mình xin hứa là sau vụ này mình sẽ không ngu thêm lần nữa.

No comments: