Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Friday, August 13, 2010

nắm cơm thơm phức.

có nhóc em mang cho một nắm cơm thơm phức. chiều tối và mưa, mà vẫn nổi hứng chạy qua chợ Vườn Chuối mua hẹ, đậu hủ, trứng vịt, cà chua về nấu ăn. trừ cái khâu lột vỏ hẹ quá lâu, còn lại, chế biến tích tắc trong 10p hết thảy với 1 dụng cụ nấu bếp duy nhất có ở Himiko, là cái chảo (vừa nấu canh vừa chiên trứng luôn :D )

chợ chiều hết thịt rồi, nên hông làm trứng chiên thịt bằm được. chỉ có cà chua. vì máy để dưới phòng, phải xúc bỏ dĩa chung với cơm mang xuống cho gọn nên hông chụp được nguyên trạng trứng chiên giống cái bánh piza.

canh hẹ đậu hủ. đơn giản, chẳng cần rắc rối.

ăn hết cơm mà vẫn thèm (hix, dư trứng chiên và canh thôi).
trời ơi, thèm cơm quá đi mất.
tui nói thiệt, có cái bếp ở đây, thì thôi, ai đi chợ mang gì ăn được qua, tui cũng chế biến ngon lành được hết.

3 comments:

Anonymous said...

Cơm chổ nhão chổ khô ơi, ráo com không xới nên không tơi, hẹ xanh chín quá nắm phơi, đậu chiên không cắt gọn để nhìn chơi đấy à.
Kiếm người chăm đi ơi.

Himiko. Nguyễn said...

chỗ chứ hông phải chổ ơi.

Himiko. Nguyễn said...

cơm này của người ta cho tui đó ơi. dẻo và thơm phức. làm gì mà nhão. tự đoán mò ơi.

ăn một mình cần quái gì phải xắt đẹp, trình bày đẹp ơi. chủ yếu là cơm ngon nên thèm thôi.

kiếm người chưa chắc họ chăm sóc tui, số của tui là phải chăm sóc người khác ơi. vậy thì ai kiếm tui thì kiếm, tui đi kiếm chi ơi.