Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Saturday, August 7, 2010

tui có một ước ao





gần 1 năm rồi tui hông xài laptop. nhiều nhân vật quan trọng tới Himiko talk đều hỏi mượn mà tui nói tui hông có chắc chẳng mấy ai tin.

cái DELL bị đứt màn hình sau nửa năm tiếp quản do chủ cũ nó quá nóng tính, mỗi lần nổi giận là bụp bụp, sụp màn hình đánh sập một cái một (dựa trên tính khí mà tui đoán vậy, chứ cái laptop xưa kia của tui bị gãy chốt, màn hình lặt lìa mà đâu có đứt màn hình đâu).

giờ tui ước ao cái này : sony vaio VGN - NW320


thiết kế tinh tế, mỏng, màu sắc đẹp làm sao. giá cỡ 740$.


Pocessor
Intel Core 2 Duo T6600 (2.2GHz, 2Mb L2 Cache)
Ram
4Gb DDR3 Buss 1066
Ổ đĩa cứng
320Gb (SATA)-5400rpm
Ổ đĩa quang
DVD /-RW with Dual Layer DVD R
Màn hình
15'' WXGA
Graphics
Intel GMA 4500MHD
Wireless
802.11 b/g/n
Giao tiếp mở rộng
3 x USB Port 2.0/ VGA/HDMI/ RJ-11/RJ-45/ Headphone Out/ Lan10/100/1000/ Microphone in/ Express Card/ Card reader. Bluetooth
Camera
1.3Mpx
Pin
6 Cell Lithium-Ion
Trọng lượng
3.1Kg
OS
Window 7 Home Premiu
Giá chưa VAT: 13.818.000 VND
( có thể có hỗ trợ VAT )
Khuyến mại trị giá đến 500.000 VNĐ
Bao gồm :
- Cặp chính hãng
- Chuột quang
- Bộ vệ sinh máy
- Phần mềm diệt virus bản quyền CMC






huhu, nhưng mà thứ tự đang chờ ưu tiên là máy chụp hình mà còn chưa có. đành nhịn thèm. có điều, chỉ sợ nó hết hàng. do 3 cái trung tâm của Hoàn Long đều hết, chỉ còn 1 chỗ có. :(

16 comments:

Anonymous said...

trung tâm thu mua hàng xưa nghĩa cũ muốn thu lại cái dell. Ưu tiên cái về trước. Giá 740.

Himiko. Nguyễn said...

hàng xưa nghĩa cũ làm gì có giá cho mà mua. vô giá.

Anonymous said...

video clip kinh di qua'.

Anonymous said...

công nhận himiko có hàng đệp mà độc. cái gì vô giá là phải mua bằng nhìu tìn, 745 hé.

Himiko. Nguyễn said...

hơn có 5$ mà gọi là nhiều tiền á? nhà giàu à? 74.500$ gấp có 10 lần hà, ngon thì mua đi. hông cần vô giá.

kinh dị á? còn nhiều thứ kinh dị hơn. đứa trẻ này vì không biết gì, nên còn ưỡn ẹo thế. chứ còn người lớn hơn nó nhiều lần mà còn ưỡn ẹo gấp trăm lần mà không biết mình đang làm gì.

Anonymous said...

tui có một ước ao giết người chỏng mông, eo ơi, ghê quá!

Anonymous said...

gồi, phi dụ xong, 74.500, mai himiko đến cầu bình triệu giao hàng xuống sông, ghé ngang cầu bình lợi gặp hà pá lấy chi phiếu á.

Himiko. Nguyễn said...

chứ ko phải ghé 28 à?

Anonymous said...

thôi, xí, nghỉ chơi đồ hàng, để tiền đi ăn chè, wa rủ himiko đi ăn chè rồi đi chọi đá hé.

Himiko. Nguyễn said...

mà ngộ hè. tui chỉ tìm ngọn đèn nào bị bỏ tui chọi cho hả cái giận trong mình. chứ tui đâu có chọi đèn nhà người đâu mà đã sợ rồi trù tui đi gặp Hà Bá vậy? sao ác vậy?

Anonymous said...

ủa, giận à. giận hao pin á. vậy tưởng tập chọi như tập đàn. :(

Himiko. Nguyễn said...

tiếng đàn tui có giống như tiếng đá chọi lỗ tai thì làm ơn đừng có nghe. nghe chi rồi đâm ghét tui.

cho dù thấy rao, tui có ghét tui cũng hông chọi đá người đâu. tui nói, tui đang luyện công như anh đàn ông ni, thực sự muốn rao về sự bạc đãi của người, nhưng phải nín lặng mà tìm đến ngã xưa để ngồi dưới một ngọn đèn đã bị bỏ đi đấy thôi. theo tự suy của tui, có lẽ, anh í muốn hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp dù đã bị bỏ đi mà dặn lòng nên yên lặng í.

haiz. rao chưa đã rồi sang đây chọi đá tui hen.

nếu trù ẻo tui mà người thấy vui, thấy khoái, thấy sướng và thấy yên thì cứ trù đi. nhưng mà, đã rao lên thì có được bình yên kể cũng lạ.

Anonymous said...

hehe, nghe rao làng nước ơi nên qua ơi mà. đứa nào rao hơn himiko nè, hehe, mình đi chọi đèn nó nhe.

Himiko. Nguyễn said...

tui nói tui muốn rao lên thôi, chứ tui đâu có làm như người. tui đang luyện công như anh đàn ông kia mà.

thôi mệt quá, để tui yên tui tập chọi cây đèn bỏ của tui nghen. tui hông có thích chơi hội đồng. tui đang tập nhịn để được yên đó. nhưng mà tui hông phải là thánh hay là sắt là đá là đồng, tui cũng có hỉ nộ ái ố. nên nhịn thì nhịn nhưng cũng phải tìm nơi để trút.

loa loa, còn ai thấy chỗ nào có ngọn đèn bỏ, chỉ tui để tui chọi cho bể hết coi.

Anonymous said...

hehe, vừa loa, vừa chọi, vừa nhịn để được yên, thương quá. hết.

Anonymous said...

thương sao? hahah