Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Wednesday, May 29, 2013

CHĂM SÓC CON NGƯỜI


P/S : cái nì post trên status FB, 

April 8 at 10:04pm near Ho Chi Minh City · giờ post lại nơi đây : 

năm ngoái, có lên kế hoạch đi hát dạo với trai kia, khi bản nhẩm tính, chi phí lang thang hát dạo có thể nuôi được không gian Himiko. Vì, ngoài mấy bản tiền chiến, m còn khả năng hát nhạc sến, nhạc vàng, và cải lương để chiều những bàn nhậu dọc khu bờ kè. nhưng giờ kế hoạch nì phá sản òi, vì hông những hình dung biến dạng, mờ giọng cũng bị méo mó hết ròi, hok còn hơi để lên câu vọng cổ nổi. rồi sực nhớ ngoài chuyện đi hát dạo, m còn khả năng hiện hữu trên đời này với vài kiểu hành nghề khác. vì nhớ có dạo từ suốt năm 99-2003, được đi massage ké với mấy ông giám đốc người Nhựt khi dẫn mấy ổng đi, biết hết ngọn ngành những lắt léo trong đường lồi hưởng thụ khá xa xỉ với thực tế của m. Thường được nghe mấy cô massage kể cho nghe abacxyz... chuyện thâm cung bí sử của quý ông, cách để quý ông boa thêm nhiều tiền... blah blah...

kể nhiều là vì trong suốt mấy năm được hưởng thụ ké lối sống vương giả, đi đâu với mấy ổng vì toàn nói tiếng Nhựt cũng được mấy người quản lý, nhân viên nhà hàng cúi đầu chào ( dù, cũng mấy người đó mờ gặp mình trong bộ dạng thiệt sự ngoài đời khi lang thang thực tế có khi còn hok thèm dòm bằng nửa con mắt)... cũng gom được xíu kinh nghiệm trong việc massge. trong đó, m thích nhứt là đắp mặt nạ, massge mặt, rồi gội đậu. ta nói, khi qua 2 khâu này là ngủ ngon lành luôn. Rồi chị nghệ sĩ người Úc hồi xưa có dạy m massage kiểu Thái nữa... xong thực hành mần cho chỉ, chỉ khen m massage giỏi nhứt VN luôn. :))

dài dòng vậy là vì, giờ m nghĩ, hay là trong lúc học AV, chờ giọng nói xưa quay trở lại thì m hành nghề luôn dịch vụ chăm sóc con người. vì bàn tay m vốn rất khỏe, và dày. khi làm tượng đã cho bức tượng cảm giác được vuốt ve. khi nằm viện khi còn chưa tỉnh, trong vô thức đã dứt được tay đang bị trói vô thành giường để bứt ống thở ghim vô làm khó chịu cái cổ (vậy nên mới bị trói, mờ trói cũng hok khiến m bó tay). cho nên, dù có xíu xốc nổi, hay quên (vụ đãng trí nì thì có trước đây òi), nhưng bàn tay m vẫn còn dày, mềm và nhiều sức sống lắm. cho nên, m quyết định hành thêm một nghề là gội đầu và massage mặt, đắp mặt nạ cho vài ai có nhu cầu chăm sóc da bằng một loại đặc chế dưỡng da từ vài loại hạt + củ + quả (có bơ và cà rốt), thích hợp cả làn da mẫn cảm. Hiện m đang làm chuột bạch để dùng thử loại dưỡng da tự chế của một bạn kia. biết được là do một bạn nọ tặng, do thấy da m nám quá nám. vài bữa xong sẽ post hình after lên khoe. =))

nhưng đó là chuyện phụ. chuyện chính vẫn là, ngoài chuyện vuốt ve những bức tượng chân dung trong quá trình làm ở đây, m muốn dùng tiếp bàn tay m vô một chuyện hiện hữu hơn, là massage mặt, rồi sẵn gội đầu luôn. còn massge body thì đang suy nghĩ. =)) giờ m đang dùng xông tinh dầu cho không gian thoảng mùi thơm cây cỏ, xả, quế... cho nên, chắc là trong tiếng nhạc nhị nhàng, khi mình xoa dịu gương mặt, vuốt từng chân tóc, thì không ít người sẽ ngủ luôn một thoáng trên cái ghế gội đầu của m đâu. :D có ai muốn thử test khả năng hành nghề của m hông ạ? :P hy vọng tuần sau là có ghế, tuần tới nữa là có thể hành nghề được òi.
P/S : Và đương nhiên, vụ này cũng phải book trước và chỉ 1 chọi 1, hông nhận 2. :)) và, trong tg m đã confirm với khách cafe, m hok hành nghề. :))

No comments: