Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, November 1, 2009

thấy như mình sắp chìm vào trong giấc ngủ dài không thể nào cưỡng nổi.

tôi quên mất ai là người kể tôi nghe về con rắn biển. rằng, có một loại rắn biển (lần đó nói chuyện người kể không nhớ tên con rắn đó. không hiểu sao, giờ tôi nghĩ là hình như là con đẻn. phải con đẻn không ta?) thường ít khi tấn công ai, nhưng khi ai đó dồn nó quá, nó sẽ cắn. và khi đó, người bị nó cắn sẽ chìm trong trạng thái mê man ngầy ngật suốt. khi đó, dân làng biển sẽ vây quanh xung quanh và gọi tên người đó thật to. hét thật to sao cho người đó nghe thấy. nếu không thì người đó sẽ ngủ mãi không bao giờ tỉnh dậy.

tôi cảm thấy mình như đang rơi vào trạng thái này. một cảm giác gì đó đang dâng dần dần lên, thấy như mình sắp chìm vào trong giấc ngủ dài không thể nào cưỡng nổi. tôi cần có một ai đó gọi tôi thật to, ngăn tôi đừng ngủ, để tôi còn sống tiếp.

tôi sợ mình sẽ mất trí nhớ. tôi sợ như vậy.

1 comment:

ami said...

ai biểu dồn đẻn chi cho đẻn cắn.