Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Sunday, November 1, 2009

tôi phải đi đào cái hố sao?

tôi trở lại giai đoạn cuồng nói.

lâu rồi, tôi quên hẳn cảm giác cô đơn, không nhớ đến nó, không nhìn thấy nó, không buồn chạy trốn nó.

bây giờ, tôi nhìn thấy nó ngồi lù lù đó.

trời ơi, bây giờ tôi lại thấy cần con người, mà tôi thiệt tình không có muốn cần ai hết. tôi quen sống một mình, nghĩ một mình, lảm nhảm một mình, tôi đâu cần ai nghe đâu.

sao bây giờ lại cần.

sợ quá, sợ quá cảm giác muốn nói nhiều đến thế này.

vì như thế, lại bị phụ thuộc vào người nghe.

tôi phải đi đào cái hố sao? ngay lúc bận rộn thế này, nhiều việc chờ làm thế này, lại phải đào cái hố thật sâu để mà lảm nhảm một mình sao?

trời đất ơi.

No comments: