Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Tuesday, November 17, 2009

trước giờ leo lên nóc nhà...

đang ngồi chờ xem sao băng 3h trên mái nhà (coi 1 mình nha, hông có ai coi chung đâu) thì tự dưng ngồi xem lại mấy entry này :

linh tinh nhân chuyện căn phòng (vẫn chưa thể thay đổi nên chưa có con được, huhu)

ngân hàng ân huệ (nghĩ là một chuyện)

CẦN (vẫn còn cần :(. cần từ năm ngoái đến năm nay)

cháo gà xé phay (tự PR tiếp. nhưng mà thèm ăn lúc này thiệt dù mấy bữa rồi chẳng buồn ăn)

Về quê (mợ mộng khá nhiều. chắc vì lúc đó đang được yêu. hơ hơ...)

chuyện 10 năm trước (hồi xưa tui chịu khó hơn giờ)

có thật là tôi lớn rồi không? (hình như vẫn chưa)

nỗi sợ hãi (chưa bao giờ hết sợ trong đời sống này)

huhu, mới coi lại tới năm 2008. sao mà ngày xưa sung dữ, viết quá trời. còn nhiều cái vẫn còn thấm nhưng mà để dành tự ngấm. giờ đi coi mưa sao băng đây. nghe nói vầy :
"Ngày 17-18/11, mưa sao băng Sư tử (Leonids) đẹp nhất trong năm và rực rỡ nhất trong những năm gần đây sẽ xuất hiện với tần xuất được tiên đoán lên đến 500 vệt một giờ (Việt Nam, khoảng từ 3h sáng 17 và 18/11, nhìn về phía chòm sao Sư tử (tâm điểm của trận mưa sao băng) sẽ thấy sao băng xuất hiện nhiều dần cho đến khi đạt cực đại) " from Zenviet Tran

sư tử là cung của tui. nên chịu khó leo lên nóc nhà coi cho có gì hông. (dù vẫn sợ sợ chuyện leo lên nóc nhà giữa 3h khuya vầy), Hy vọng coi xong thì chẳng bao giờ còn sợ hãi trong đời sống này mà quay trở xuống an lành ha.

chào mọi người. ai thức thì ráng ra ngoài trời coi sao băng ha. heheh

No comments: