Hi,

"I'm standing alone in the darkness.The winter of my life came so fast. Sun shine in my eyes I'm still there everywhere-I'm the dust in the wind-I'm the star in the northern sky-I never stay anywhere-I'm the wind in the trees..."

Wednesday, November 25, 2009

tim tôi đang loạn.

tôi không thích tình yêu của hoàng tử bé và bông hồng của cậu ta. tôi chỉ thích tình bạn giữa hoàng tử bé và con cáo thôi. huhu...

ôi, màu vàng của cánh đồng lúa mì!!! ôi, màu vàng của cánh đồng lúa mì!!!

hôm nay tôi ra đường. hôm nay tôi gặp những kẻ tôi không muốn gặp. hôm nay tôi phẫn nộ vì sự dối trá. và tôi càng phẫn nộ hơn vì người tôi quan tâm không biết đến sự dối trá ấy mà tôi thì không thể nói cho họ biết được.

tôi căm ghét những giá trị cơ bản mà người ta đặt ra. tôi căm ghét sự hoài nghi. tôi căm ghét những gì mình thấy. vậy nên lâu nay tôi ở im trong nơi trú ẩn của mình. vì tôi biết, tôi mà đặt chân ra đường, tôi sẽ lại nhìn thấy nhiều, và sẽ lại phẫn nộ.

và tôi sẽ lại căm ghét mình vì không thể làm gì để thay đổi được.

tim tôi đang loạn. vì bộ phim 2012. tôi phải làm xong điều tôi muốn vào năm 2011, để còn kịp được đưa lên con tàu làm di sản của nhân loại. hahah.

No comments: